Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàu8 Cách làm giàu khi có 50 triệu thu lời nhanh, không sợ lỗ vốn

8 Cách làm giàu khi có 50 triệu thu lời nhanh, không sợ lỗ vốn

author-image

Published 08/03/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Với các cách làm giàu khi có 50 triệu này bạn hoàn toàn không cần quan tâm về vấn đề lỗ vốn. Cách làm khá đơn giản nhưng lại hiệu quả. Nguồn thu đáp ứng được yêu cầu về lợi nhuận khi đầu tư. Đặc biệt, các cách làm giàu khi có 50 triệu này lại không quá khó áp dụng.

8 Cách làm giàu nhanh nhất ở nông thôn 2021!

7 Loại vốn PHẢI CÓ trên con đường làm giàu thành công vững chãi

Làm gì với 100 triệu? 7 Mô hình kinh doanh vừa và nhỏ dẫn đầu xu hướng

#1 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Kinh doanh quần áo Taobao

cách làm giàu khi có 50 triệu với quần áo taobao
Kinh doanh quần áo online với 50 triệu đồng tiền vốn

Cách làm giàu khi có 50 triệu với quần áo Taobao chưa bao giờ hết hot, bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh. Quần áo là sản phẩm dễ tiêu thụ, dễ dàng vận chuyển và không quá khó để bảo quản. Với sự đa dạng về thể loại, bạn nên chọn phong cách, đối tượng phục vụ phù hợp. Một số thị trường tiềm năng của mặt hàng này như: quần áo phong cách thể thao, tiểu thơ, thời trang thiết kế...

Số vốn nhập hàng sẽ giao động khoảng 20 - 30 triệu, nếu bạn có thể đầu tư thời gian tìm những sản phẩm có mức giá thấp, áp dụng mã ưu đãi sẽ giúp tiết kiệm phần nào chi phí. Chi phí mặt bằng có thể từ 6 - 10 triệu đồng tùy địa điểm và diện tích. Số tiền còn lại sẽ dùng cho việc trang trí, marketing, bao bì sản phẩm.

Bạn có thể liên kết với các dịch vụ giao hàng và bán thêm trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Tiki, Lazada… để khách hàng mua hàng dễ dàng hơn. Cách kinh doanh này là cách làm giàu khi có 50 triệu mà bạn có thể cân nhắc.

#2 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Mở tiệm hoa tươi

cách làm giàu khi có 50 triệu
kinh doanh tiệm hoa tươi với số vốn 50 triệu

Kinh doanh tiệm hoa tươi là một trong những cách làm giàu khi có 50 triệu mà bạn nên thử. Bởi hoa tươi là quà tặng hàng đầu trong phần lớn các dịp như khai trương, sinh nhật, tốt nghiệp,...

Để có thể kinh doanh tiệm hoa bạn nên trang bị kiến thức cơ bản về các loại hoa, cách bảo quản và cách gói hoa. Nguồn hoa bạn có thể nhập trực tiếp từ Đà Lạt hoặc các chợ đầu mối.

Số vốn nhập hoa giao động khoảng từ 20 - 25 triệu, tiền mặt bằng và trang trí khoảng 10 - 15 triệu, 5 triệu cho giấy gói và các vật dụng cần thiết, số tiền còn lại dùng cho marketing quảng bá hình ảnh.

Bạn cần bắt kịp các xu hướng gói hoa, các loại hoa đang được yêu thích và đúng mùa để đáp ứng, thu hút thị hiếu khách hàng. Cách làm giàu khi có 50 triệu này đòi hỏi nhiều công sức, nhưng lại đem về mức lợi nhuận khá cao và hiệu quả.

#3 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Kinh doanh trang sức, phụ kiện

cách làm giàu khi có 50 triệu kinh doanh trang sức
Kinh doanh trang sức kiếm lời với vốn 50 triệu

Mặt hàng trang sức luôn là sản phẩm kinh doanh tiềm năng với những ai đang tìm cách làm giàu khi có 50 triệu. Bởi số vốn bỏ ra không quá nhiều nhưng lợi nhuận của mặt hàng này lại khá hấp dẫn. Những sản phẩm trang sức thông dụng như: nhẫn, vòng tay, dây chuyền,...đang là xu hướng của các bạn trẻ gần đây và được xem như phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Cách làm giàu khi có 50 triệu khi bạn muốn kinh doanh mặt hàng này là chú trọng vào sản phẩm. Mẫu mã cần cập nhật liên tục mang tính mới mẻ, hợp thời. Đầu tư về mặt hình ảnh, bạn có thể kết hợp các phụ kiện với phụ kiện để hấp dẫn khách hàng và giúp họ có thêm nhiều gợi ý với sản phẩm hơn.

Bạn cần khoảng 25 - 30 triệu để nhập hàng. Khi kinh doanh trang sức bạn không cần thuê mặt bằng quá lớn, chi phí sẽ khoảng 5 - 10 triệu đồng, 3 - 5 triệu đồng cho phần trang trí. Chi phí còn lại sẽ dùng cho phần hình ảnh, chạy quảng cáo nhằm quảng bá hình ảnh đến với nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tích hợp thêm việc kinh doanh online bằng cách tạo tài khoản Instagram, Facebook để tăng thêm thu nhập.

#4 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Mở quán trà chanh, trà đào

cách làm giàu khi có 50 triệu
Mô hình kinh doanh trà chanh vẫn rất hot

Nếu bạn đang phân vân giữa các cách làm giàu khi có 50 triệu thì ý tưởng mở tiệm trà chanh, trà đá có quy mô nhỏ cũng là một phương án khả quan. Các mặt hàng ăn uống chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là trà chanh, trà đào là món giải khát yêu thích của nhiều người, giá cả phải chăng và ai cũng có thể mua được.

Đối với cách làm giàu khi có 50 triệu này, yêu cầu về mặt bằng kinh doanh không cần quá lớn. Công thức pha chế thì có thể học hỏi dễ dàng. Cách thức vận hành lại đơn giản. Nên để kinh doanh thành công bạn hãy chú trọng vị trí hoạt động, cách quảng bá hình ảnh.

Chi phí mặt bằng có thể giao động trong khoảng 10 - 15 triệu cho những vị trí gần trường học, các công ty,...kèm theo khoảng 5 -10 triệu cho chi phí trang trí, bàn ghế đơn giản. Khoảng 10 triệu cho việc mua các nguyên vật liệu, dụng cụ cần thiết, bao bì sản phẩm,...Số tiền còn lại bạn nên đầu tư cho việc quảng cáo hình ảnh trên các trang Review đồ ăn thức uống, mạng xã hội để tăng độ nhận diện.

Đồng thời với cách làm giàu khi có 50 triệu này, bạn có thể gia tăng thêm dịch vụ cộng thêm như bán nước kèm đồ ăn vặt, bán nước kèm hạt cho khách ngồi nhâm nhi trò chuyện. Liên kết với các ứng dụng giao món ăn online để tăng thêm thu nhập.

#5 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Kinh doanh tiệm giặt ủi

Cách làm giàu khi có 50 triệu với tiệm giặt ủi
Với số vốn 50 triệu bạn có thể kinh doanh tiệm giặt ủi

Cách làm giàu khi có 50 triệu nào được nhiều người áp dụng và thành công nhất? Câu trả lời chính là tiệm giặt ủi quy mô nhỏ. Bởi hiện nay nhu cầu giặt đồ thuê ngày càng tăng, đặc biệt là các loại đồ như chăn màn, thú bông, quần áo thường ngày,...Đây dần trở thành dịch vụ không thể thiếu của những ai quá bận rộn hoặc những người ở trọ như công nhân, sinh viên.

Để áp dụng cách làm giàu khi có 50 triệu này, bạn cần chuẩn bị khoảng 10 - 15 triệu đồng cho mặt bằng, bạn nên ưu tiên các vị trí đông dân cư như ký túc xá, bệnh viện, khu trọ,...Khoảng 20 - 25 triệu đồng cho các loại máy cần thiết như: máy giặt ướt, máy giặt khô, máy sấy. 2 - 5 triệu cho nước giặt, nước sả và đừng quên dành ra một khoản chi phí để quảng bá hình ảnh, thu hút nhiều khách hàng hơn.

#6 Cách làm giàu với 50 triệu: Dịch vụ gia công đồ da

cách làm giàu khi có 50 triệu
Làm giàu với công việc gia công đồ da

Nhận gia công đồ da quy mô nhỏ là một trong những cách làm giàu khi có 50 triệu mà bạn có thể thử. Hiện nay có rất nhiều các ngành đồ da cần gia công như: giày dép, túi xách, phụ kiện,...đặc biệt với sự phát triển của các Local Brand tại Việt Nam thì việc gia công đồ da sẽ trở thành hình thức kinh doanh vô cùng hấp dẫn.

Với hình thức kinh doanh này bạn không cần thuê mặt bằng ở những vị trí trung tâm, nên có thể tìm kiếm ở những vùng ngoại thành để giảm chi phí, giao động khoảng 10 triệu. Chi phí đầu tư máy móc, dụng cụ khoảng 20 - 30 triệu. Thuê nhân công khoảng 5 - 10 triệu.

Cách làm giàu khi có 50 triệu này sẽ ngày càng tốt hơn khi bạn tìm được khách hàng lâu dài, những khách hàng này có thể là những thương hiệu thời trang nhỏ trong nước. Vì họ cần người gia công hỗ trợ sản xuất, còn các xưởng gia công lớn thì chỉ nhận những hợp đồng số lượng lớn. Do đó, kinh doanh dịch vụ gia công đồ da quy mô nhỏ sẽ đáp ứng được nhu cầu phù hợp về số lượng của các thương hiệu nhỏ, bạn có thể nhận gia công cho nhiều thương hiệu cùng một lúc để tăng thu nhập.

#7 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Dịch vụ in áo đồng phục

Cách làm giàu khi có 50 triệu
Dịch vụ in quần áo đồng phục với vốn 50 triệu

Cách làm giàu khi có 50 triệu với dịch vụ in áo đồng phục vô cùng tiềm năng. Bởi đối tượng khách hàng của sản phẩm in áo đồng phục rất lớn: học sinh, sinh viên, công ty, các nhóm đoàn, đội, hội…Bạn sẽ mua nguồn áo trơn sẵn để in, trang bị máy in để bắt đầu công việc kinh doanh này.

Để bắt đầu kinh doanh bạn cần đầu tư khoảng 5 - 10 triệu nhập nguồn áo trơn để in, 15 - 20 triệu để mua máy in và mực in. Khoảng 5 - 10 triệu cho mặt bằng và 2 - 5 triệu cho chi phí marketing, chạy quảng cáo để thu hút khách hàng.

Khi áp dụng cách làm giàu khi có 50 triệu với công việc kinh doanh này là bạn nên sưu tầm nhiều mẫu in độc đáo, lạ mắt. Nếu có thể thiết kế mẫu in thì càng tốt. Điểm mới lạ trong mẫu in sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều hơn.

#8 Cách làm giàu khi có 50 triệu: Kinh doanh ốp lưng

Cách làm giàu khi có 50 triệu
Dịch vụ in ốp điện thoại theo yêu cầu

Ngày nay, không có ai là không sở hữu một chiếc điện thoại. Và bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ việc kinh doanh những sản phẩm liên quan. Do đó kinh doanh ốp điện thoại in theo yêu cầu, hoặc theo mẫu đang là cách làm giàu khi có 50 triệu được nhiều người áp dụng.

Số vốn ban đầu bạn đầu tư sẽ dùng để nhập hàng và trang bị máy in khoảng 25 - 30 triệu. Chi phí mặt bằng khoảng 5 - 10 triệu tùy vào từng khu vực, 5 - 10 triệu cho việc trang trí và quảng bá hình ảnh.

Ngoài bán lẻ trực tiếp hãy phát triển thêm kênh cộng tác viên, bỏ sỉ để gia tăng sản lượng, liên kết với các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... Bạn có thể sáng tạo các mẫu ốp đẹp, nhận in theo yêu cầu để khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của bạn.

Trong những cách làm giàu khi có 50 triệu thì đây là cách được các bạn trẻ khởi nghiệp lựa chọn vì khả năng bị lỗ vốn rất thấp. Bước ra kinh doanh hay tìm cách làm giàu nhanh thì ai cũng mong hạn chế thấp rủi ro lỗ vốn. Với những cách làm giàu khi có 50 triệu được chia sẻ, bạn có thể an tâm được vấn đề này. Tuy nhiên, một khi đã kinh doanh thì nên có kế hoạch thực hiện để việc kinh doanh thuận lợi và hiệu quả.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM