Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto Currency100Man Cashback nhận đầu tư từ quỹ RICE Ventures

100Man Cashback nhận đầu tư từ quỹ RICE Ventures

author-image

Published 08/09/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

RICE Ventures mua một triệu Man (tương đương 1,8 tỷ đồng) và góp vốn mua 30% cổ phần của 100Man, nâng mức định giá của 100Man PTE Ltd lên 2 triệu USD.

Thương vụ giữa 100Man Cashback và RICE Ventures được hai bên gọi là thương vụ "hybrid" (một hình thức đầu tư hỗn hợp, đa dạng hoá giữa hai hoặc nhiều loại tài sản, theo investopedia). Đại diện RICE Ventures lý giải thêm, tiền vốn được rót vào để đổi lấy cổ phần truyền thống và một lượng mã của dự án. Cụ thể, quỹ này mua 1.000.000 MAN với giá 1.800 đồng một MAN, đồng thời góp vốn mua 30% cổ phần.

Ông Đỗ Minh Thái, Giám đốc điều hành của 100Man Cashback cho biết, vốn đầu tư sẽ được sử dụng để gia tăng giá trị cho cộng đồng người dùng bằng việc: mở rộng hệ sinh thái nhà bán hàng gồm các sàn thương mại điện tử, các nhà phát hành game, các thương hiệu bán lẻ Việt Nam, quốc tế. Ngoài ra, trong thời gian tới, ứng dụng 100Man Cashback sẽ phát triển thêm các tính năng gamification để giúp gia tăng tính tương tác với người dùng.

"Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam đang sôi động, việc kết hợp giữa thương mại điện tử và mô hình hoàn tiền sẽ tạo nên hướng đi khác biệt và mang đến cơ hội gia tăng thu nhập lớn cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Việc này cơ bản giải quyết hạn chế của mô hình Loyalty truyền thống", ông Trọng Nguyễn, Giám đốc quỹ đầu tư RICE Ventures chia sẻ lý do đầu tư vào 100Man Cashback.

Ông Trọng Nguyễn (cầm mic), Giám đốc quỹ đầu tư RICE Ventures phát biểu tại Diễn đàn VECOM Việt Nam. Ảnh: NVCC
Ông Trọng Nguyễn (cầm mic), Giám đốc quỹ đầu tư RICE Ventures phát biểu tại Diễn đàn VECOM Việt Nam. Ảnh: NVCC

Nền tảng 100Man Cashback - ứng dụng hoàn tiền vừa ra mắt tại Việt Nam không chỉ mang đến lợi thế tiết kiệm khi mua sắm, mà ví tiền hoàn lại sẽ ngày một gia tăng theo thời gian thông qua các trò chơi nhận thưởng trên ứng dụng. Đây là một trong những ứng dụng hoàn tiền với tỷ lệ hoàn tiền cao nhất thị trường.

Ứng dụng này liên kết với các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo cùng hàng trăm thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam và quốc tế nổi tiếng như Canifa, IVY, Bitis, Nike, Adidas... Khách hàng sau khi mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, mua hàng của các thương hiệu bán lẻ nằm trong danh mục đối tác với 100Man Cashback đều được hoàn tiền.

Sử dụng ứng dụng hoàn tiền 100Man Cashback để mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Ảnh: 100Man Cashback
Sử dụng ứng dụng hoàn tiền 100Man Cashback để mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Ảnh: 100Man Cashback

Sau một tháng ra mắt, 100Man Cashback thu hút 60.000 người dùng. Ứng dụng cũng đã hoàn tiền gần 1,5 tỷ đồng cho hơn 50.000 đơn hàng.

Chị Nguyễn Phương Chi (33 tuổi, Hà Nội) đánh giá cao ứng dụng hoàn tiền này sau thời gian dùng thử. Ưu điểm của 100Man Cashback là tiện lợi, dễ sử dụng, giao diện trực quan và đặc biệt có tỷ lệ hoàn tiền cao, chị nói. Bên cạnh đó, 100Man Cashback còn cho phép người tiêu dùng rút tiền bất kỳ lúc nào, ngay từ những đơn hàng đầu tiên.

Ngoài việc được hoàn tiền mặt, người dùng có thể chọn nhận loại tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum... thông qua ứng dụng 100Man Cashback. Ảnh: 100Man Cashback
Ngoài việc được hoàn tiền mặt, người dùng có thể chọn nhận loại tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum... thông qua ứng dụng 100Man Cashback. Ảnh: 100Man Cashback

Với những lợi thế cạnh tranh, nhà sáng lập 100Man Cashback kỳ vọng ứng dụng sẽ thu hút ngày càng nhiều người dùng, đồng thời, sớm dẫn đầu trên đường đua hoàn tiền tại Việt Nam.

Rice Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Singapore, quỹ tập trung tìm kiếm và đầu tư vào các dự án có ứng dụng công nghệ blockchain vào trong các lĩnh vực tài chính, gaming, bán lẻ ...

Khách hàng đăng ký tài khoản 100Man Cashback để hưởng những ưu đãi:

- Hàng nghìn phần quà giá trị, có thể quy đổi ra tiền mặt

- Nhiều minigame hấp dẫn như: Vòng quay may mắn, Hộp quà bí mật, Điểm danh hàng ngày đem lại những phần thưởng hấp dẫn, thú vị.

- Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng để gia tăng thu nhập thụ động bằng việc nhận thưởng tài sản số và chính sách hoa hồng hoàn tiền hấp dẫn.

Tải ứng dụng để nhận ưu đãi lớn từ các gian hàng: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki...

Website: 100man.io

Nguồn: Vnexpress

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM