Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrending100 công ty Crypto thanh toán kỹ thuật số ở Singapore không có giấy phép

100 công ty Crypto thanh toán kỹ thuật số ở Singapore không có giấy phép

author-image

Published 23/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hơn 100 trong số 170 công ty Crypto ở Singapore đã báo cáo không xin được giấy phép từ cơ quan quản lý tài chính địa phương.

công ty liên quan đến ngành công nghiệp tiền số không nhận được giấy phép

Hơn 100 trong số 170 công ty dịch vụ Crypto ở Singapore đã báo cáo không xin được giấy phép từ cơ quan quản lý tài chính địa phương, Cơ quan tiền tệ Singapore, hoặc MAS.

Các quy định tiền điện tử không rõ ràng gây ra nhiều khó khăn. 103 công ty Crypto liên quan đến ngành thanh toán kỹ thuật số ở Singapore đã bị loại bỏ miễn trừ theo quy định.

Xem thêm: TradingView là gì? Những chức năng miễn phí hữu ích của TradingView.

Nhiều công ty không nhận được giấy phép

Sanjay Jain là Giám đốc điều hành tại sàn giao dịch tiền điện tử Bitxmi có trụ sở tại Dubai. Người này nói rằng chi nhánh tại Singapore của họ đã không đảm bảo được giấy phép từ MAS.

“Chúng tôi không thể hoạt động ở Singapore,” Jain lưu ý. “Chúng tôi có một văn phòng ở đó. Nhưng lại không có một người phụ trách các vấn đề pháp lý và kế toán.”

MAS, ngân hàng trung ương Singapore

Sàn giao dịch Bitxmi xuất hiện trên danh sách chính thức của các tổ chức “không còn được miễn trừ theo Quy định về dịch vụ thanh toán”, theo MAS. Danh sách bao gồm các chi nhánh địa phương và những người chơi lớn trong ngành. Trong đó bao gồm BitGo Singapore, Revolut Technology Singapore, công ty blockchain Hàn Quốc Klaytn và những người khác.

Một danh sách khác, bao gồm các pháp nhân được miễn giấy phép theo Đạo luật dịch vụ thanh toán. Danh sách bao gồm Bitstamp Limited, Coinbase Singapore, Gemini Trust và các tổ chức khác.

Các quy định tiền điện tử khó khăn gây nhiều cản trở

Các quy định khó khăn về tiền điện tử

MAS được báo cáo rằng cơ quan này muốn hỗ trợ việc áp dụng tiền điện tử và Blockchain. Dù vậy nhưng họ cũng sẵn sàng nhận ra những rủi ro. “Tiền điện tử có thể bị lạm dụng để rửa tiền, tài trợ cho khủng bố hoặc tài trợ phổ biến. Bởi tốc độ và tính chất xuyên biên giới của các giao dịch,” một đại diện của MAS cho biết thêm:

“Các nhà cung cấp dịch vụ Crypto thanh toán kỹ thuật số ở Singapore phải tuân thủ các yêu cầu. Từ đó để giảm thiểu rủi ro. Như vậy, họ phải thực hiện thẩm định khách hàng thích hợp. Sau đó tiến hành đánh giá tài khoản thường xuyên, theo dõi và báo cáo các giao dịch đáng ngờ.”

Nhiều công ty Crypto không xin được giấy phép

Có thể bạn quan tâm:

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh một số sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất rời Singapore. Binance.sg, chi nhánh địa phương của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance. Họ đã ngừng giới thiệu người dùng mới vào ngày 13 tháng 12. Sau đó thông báo kế hoạch ngừng hoạt động hoàn toàn vào giữa tháng 2. Trước đó, sàn giao dịch Huobi đã tiết lộ kế hoạch đóng tài khoản của tất cả người dùng tại Singapore vào cuối tháng 3 năm 2022 để vào lại Singapore thông qua một tổ chức địa phương khác.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM